Trong thang điểm đánh giá mà các khách hàng được yêu cầu trả lời thì Google đã chiếm được 86/100 điểm, tăng 10 điểm tương ứng 7% so với năm 2007. Trong khi đó Yahoo lại giảm 2.5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Với kết quả này, Yahoo đã không còn là công cụ tìm kiếm được khách hàng Mỹ yêu thích mà nhường lại vị trí mà mình thống trị năm 2007 cho Google. Tuy nhiên, báo cáo cũng chỉ rõ việc giảm độ hài lòng của khách hàng không đồng nghĩa với việc giảm thị phần tìm kiếm mà cuộc điều tra nhắm tới.Đây có thể là 1 cú hích mạnh giúp Google tăng thị phần trở lại trong thời gian tới. Tuy nhiên, mọi việc vẫn còn phải đợi bởi mọi thứ đều có thể xảy ra đặc biệt khi Bing – Yahoo hợp sức.
Theo Search Engine Land